Detox gan, giải độc ruột hiệu quả nhờ nước điện giải ALKAVIVA

Detox gan, giải độc ruột hiệu quả nhờ nước điện giải ALKAVIVA

Gan, đường ruột là những bộ phận quan trọng nhất của cơ thể, để có thể giúp gan, đường ruột khỏe mạnh bạn cần có chế độ chăm sóc, ăn uống khoa học và nhất là detox thải độc cho chúng. Nếu detox không đúng cách sẽ làm cho cơ thể mất sức, mệt mỏi, hủy hoại các chức năng của hệ tiêu hóa,..Nước điện giải ion kiềm đang là nước uống đứng đầu danh sách các loại nước uống tốt nhất cho sức khỏe nhờ công nghệ điện giải tân tiến nhất của Mỹ. Uống nước ion kiềm Alkaviva đều đặn mỗi ngày, hoặc dùng để nấu ăn sẽ giúp ích cho hệ tiêu hóa, nhất là giúp giải độc ruột bẩn.

Detox là gì? 

Detox là viết tắt của detoxification. Trong y tế, từ ngữ này dùng để chỉ các loại thuốc hoặc các cách để loại bỏ độc tố gây hại ra ngoài cơ thể như chì, thủy ngân,... Ngày nay từ này càng được sử dụng phổ biến rộng rãi với cách hiểu đơn giản là phương pháp thanh lọc cơ thể, giải bỏ độc hại giúp trở lại trạng thái cân bằng và khỏe mạnh. Phương pháp detox này sẽ hỗ trợ các cơ quan trong cơ thể như: gan, ruột, thận, phổi, da, máu, và hệ thống bạch huyết làm việc cùng nhau để biến các độc tố thành hợp chất ít độc hại và bài tiết ra khỏi cơ thể.

Vì sao cần detox gan, giải độc ruột

Detox gan

Detox gan là việc vô cùng quan trọng bởi vì gan cơ quan nội tạng lớn nhất, được ví như “nhà máy diệu kỳ” đảm đương nhiều chức năng và có vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể, là trung tâm điều hòa và chuyển hóa các chất. Nếu một người bị mắc bệnh gan hoặc tệ hơn nếu gan của người đó hư hỏng hoàn toàn, lúc này sẽ khiến người bệnh tử vong trong vòng 24 giờ do tình trạng hạ đường huyết. 

Gan hoạt động liên tục 24 giờ mỗi ngày có nhiệm vụ nhận các chất dinh dưỡng, các chất độc tố trong máu sau đó phân loại và xử lý các chất này. Đối với những độc tố gan sẽ có chức năng bài tiết và đào thải ra ngoài môi trường thông qua phân và nước tiểu. 

Những vai trò quan trọng khác của gan bạn có thể biết đến như: Giúp cơ thể hấp thụ tốt các Vitamin hòa tan trong mỡ ( Vitamin A, E, K, D), ổn định tuần hoàn máu và giúp sản xuất các chất để cầm máu hay đông máu.

Detox ruột

Có rất nhiều loại hóa chất khác nhau trong môi trường có thể đi vào cơ thể thông qua hít thở. Nhiều nghiên cứu cho thấy, mỗi người có thể tồn đọng ít nhất 700 loại chất độc bên trong cơ thể tích tụ lâu ngày trong da, mô mỡ, máu hoặc cơ quan chủ chốt như não. Ảnh hưởng lớn đến cơ chế sản sinh hormone, năng lượng và các tế bào da, thậm chí còn ảnh hưởng cả tâm trạng và tinh thần của ta.

Một số ít chất độc được sản sinh từ bên trong cơ thể, phần lớn còn lại các chất khác do xâm nhập từ bên ngoài vào qua việc ăn uống và sinh hoạt. Thực ra chúng ta không thể loại bỏ hoàn toàn độc tố, nhưng chúng ta có thể giảm bớt tiếp xúc với những yếu tố gây hại, gồm có 2 loại:

  • Ngoại độc tố: bao gồm các chất độc hại từ môi trường sống bị ô nhiễm, an toàn thực phẩm thấp, nước dùng cho sinh hoạt không đảm bảo vệ sinh hay lối sống không lành mạnh, phương pháp ăn uống không khoa học…
  • Nội độc tố: được sản sinh bên trong cơ thể, trong quá trình trao đổi chất, các phản ứng sinh hóa từ vi khuẩn đường ruột.

Mặc dù cơ thể chúng ta có khả năng đào thải chất độc và tự phục hồi nhưng khi chất độc hại tích tụ quá nhiều sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tình trạng sức khỏe của chúng ta, nhất là hệ tiêu hóa.

Lợi ích của nước ion kiềm ALKAVIVA trong việc Detox

Cân bằng độ pH, giải độc cho cơ thể

Để cơ thể luôn khỏe mạnh, cần phải duy trì độ pH ở mức cân bằng từ 7.3 đến 7.4, tuy nhiên, độ pH thường mất cân bằng khi sử dụng quá nhiều chất kích thích như rượu, bia, đồ ăn nhanh, đồ ăn đóng hộp,… lâu dần sẽ dẫn đến các bệnh như béo phì, đau dạ dày,…
Do cấu trúc phân tử siêu nhỏ nên dễ dàng thẩm thấu vào các thành tế bào, có tác dụng đẩy hết tất cả các chất cặn bã có hại trong tế bào ra ngoài cơ thể, duy trì sự sạch sẽ và thông suốt trong cơ thể. Việc sử dụng nước ion kiềm có độ pH từ 8.5 đến 9.5 để uống hằng ngày sẽ giúp trung hòa các axit dư thừa trong cơ thể, đào thải đi các độc tố, phòng chống và điều trị nhiều căn bệnh khác nhau kể cả những bệnh nguy hiểm.

Chuyển hóa chất béo, hỗ trợ tiêu hóa và điều trị các bệnh đường ruột

Nước ion kiềm giàu hydrogen thúc đẩy quá trình tiêu hóa thức ăn và làm rỗng dạ dày, kích thích ruột non và tụy sản sinh ra các enzyme để phá vỡ chất béo và protein. Loại bỏ gốc tự do gây hại, chống oxy hóa cho cơ thể

Nước điện giải cung cấp một lượng lớn hydro phân tử - chất chống oxy hóa mạnh. Khi hydro phân tử đi vào cơ thể sẽ tìm kiếm và loại bỏ các gốc tự do gây hại và ngăn ngừa các loại bệnh, thải độc và giảm cân hiệu quả hơn. Sử dụng nước ion kiềm lâu dài còn giúp kiểm soát insulin và glucose trong máu, từ đó giúp cho chức năng của gan và thận hoạt động tốt hơn, phòng tránh các bệnh về gan và thận để cơ thể khỏe mạnh. 

Những điều không nên làm khi sử dụng nước ion kiềm 

Không nên uống nước ion kiềm trong bữa ăn, chỉ nên uống trước và sau bữa ăn 30 phút. Nếu là người trên 80 tuổi và đang mắc các bệnh về thận, gan thì chỉ nên uống nước ion kiềm có độ pH trung tính 7.0 để sử dụng mỗi ngày. 

 

Tham khảo thêm: Vậy những đối tượng nào nên sửu dụng nước ion kiềm?

 
 
← Bài trước Bài sau →