Bí quyết giảm cân nhanh chóng  nhờ nước điện giải ALKAVIVA

Bí quyết giảm cân nhanh chóng nhờ nước điện giải ALKAVIVA

Sẽ thế nào nếu bạn nhận được số cân nặng như ý từ ​​quá trình giảm cân mà không cần đến việc tập thể dục quá nhiều? Đặc biệt, bạn không cần từ bỏ một số thực phẩm nhất định hoặc phải ăn chế độ đặc biệt (đôi khi mùi vị không hấp dẫn), phải đếm lượng calo hoặc phải nhịn ăn? Đó là một trong những phương pháp thường thấy nhất. Vậy, bạn đã nghe về nước điện giải ion kiềm chưa? Nó là gì và có thể giúp được gì cho bạn?

Nước ion kiềm

Vì sao uống nước có tính kiềm lại có thể giảm cân?

Đối với cơ thể, nước uống đơn giản mà cơ thể bạn cần là nước máy. Nước máy là loại nước trung tính, không có tính kiềm cũng không có tính axit (pH=7.0).

Tuy nhiên, nếu như bạn đang gặp phải tình trạng thừa cân, béo phì tức là cơ thể bạn đang bị dư một lượng lớn axit, lúc này nước máy không có tác dụng trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể.

Nước có tính kiềm giúp đưa cơ thể về môi trường vốn có với pH từ 7.34 – 7.45, cân bằng môi trường kiềm trong cơ thể.

Tác dụng giảm cân của nước điện giải ion kiềm

Cơ thể tự nhiên của con người có thể xử lý bao gồm 20% các loại thực phẩm có tính axit. Nhưng khi ăn nhiều thực phẩm axit dẫn đến lượng dư thừa được lưu trữ dưới dạng mỡ, các lớp mỡ không được đốt cháy để giải phóng năng lượng dần dần được dày lên gây nên hiện tượng thừa cân, béo phì. 

Khi uống nước ion kiềm, tính kiềm tự nhiên như rau xanh của nước được hấp thụ nhanh chóng vào cơ thể mà không cần chuyển hóa giúp trung hòa nhanh lượng axit dư thừa tích tụ từ đó đốt cháy năng lượng không cần thiết, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. 

Xem thêm:Giảm Đau Nhức Nhanh Chóng Khi Tập Thể Dục Nhờ Nước Điện Giải Ion Kiềm

Hướng dẫn uống nước điện giải ion kiềm giảm cân tại nhà chỉ trong 10 ngày

Sử dụng nước điện giải ion kiềm với hàm lượng Hydrogen là 160 - 1600 ppb. 

Lượng nước có thể uống tùy thích tùy theo nhu cầu của cơ thể mỗi người, nhưng theo khuyến cáo, lượng nước hấp thụ vào cơ thể nên để tối thiểu là 1 lít/ngày. 

Kiên trì uống nước điện giải ion kiềm trong vòng vỏn vẹn có 10 ngày, sau đó hãy thử so sánh, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về kết quả nhận được!

Việc uống nước điện giải ion kiềm không chỉ giúp hỗ trợ giảm bệnh béo phì mà còn ngăn ngừa các biến chứng của bệnh béo phì như phòng chống bệnh tật như ung thư, tim mạch, gan, máu nhiễm mỡ do gốc tự do gây ra.

Với những thông tin vừa rồi mà chúng tôi cung cấp, có thể khẳng định, nước ion kiềm xứng đáng là loại “nước vàng” trong lộ trình giảm cân của tất cả mọi người. Tuy nhiên, cần áp dụng phương pháp này đều đặn mỗi ngày để cơ thể có thể chuyển hóa một cách tốt nhất. Còn gì bằng khi việc giảm cân tại nhà đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều phải không nào? Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về nước ion kiềm ngay Alkaviva

Bài sau →